23 C
Vietnam
Monday, September 23, 2024

TrueX trong lĩnh vực giao dịch stablecoin gọi vốn 9 triệu USD

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

TrueX là gì?

TrueX nền tảng trao đổi tiền mã hóa không giữ tiền của người dùng. Được biết đến với khát vọng trở thành sàn giao dịch stablecoin hàng đầu, điểm nổi bật của TrueX chính là việc sử dụng PYUSD làm đồng tiền thanh toán mặc định, hứa hẹn mở ra cánh cửa mới vào thế giới giao dịch ổn định và linh hoạt cho giới đầu tư tiền điện tử.

Vòng gọi vốn

Trong vòng gọi vốn Seed số tiền TrueX huy động được đạt 9 triệu USD với sư có mặt của nhiều quỹ lớn như Hack VC, Reciprocal Ventures, Aptos, Paxos, Accomplice Blockchain, và RRE Ventures,…

Cung cấp dịch vụ

TrueX tự hào với một hệ thống khớp lệnh sở hữu với hiệu quả cao, đảm bảo sự tách biệt an toàn giữa việc thực hiện giao dịch và quản lý tài sản. Nhờ vậy, nó cho phép giao dịch diễn ra một cách mượt mà và không gặp rủi ro. Điểm đặc biệt, TrueX tận dụng sự hỗ trợ của bên thứ ba có uy tín – Paxos Custody để quản lý tài sản, đảm bảo an ninh tài sản cho người dùng.

TrueX không chỉ cung cấp một sàn giao dịch crypto tiên tiến với việc thanh toán bằng stablecoin mà còn mang đến khả năng tùy biến và tăng tốc các chiến lược giao dịch thông qua các API tiên tiến của họ. Điều này giúp nhà đầu tư có thể thích nghi nhanh chóng với thị trường đầy biến động và luôn bắt kịp xu hướng.

Kế hoạch phát triển

Thông tin thêm từ website chính thức tiết lộ rằng TrueX cũng đang chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm dành cho người tiêu dùng thông qua ứng dụng True App, đồng thời khẳng định cam kết về việc cung cấp dịch vụ đẳng cấp với mức độ an toàn không thể so sánh.

Tóm lại

Với những gì đã và đang thể hiện, TrueX hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chú ý trong thị trường tiền mã hóa dành cho những nhà giao dịch đang tìm kiếm một lựa chọn giao dịch stablecoin hiệu quả và an toàn.

Các kênh chính thức của dự án

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here