23 C
Vietnam
Saturday, September 21, 2024

Dark Pools trên Ethereum: Sự bùng nổ giao dịch ẩn danh và ý nghĩa chính trị năm 2024

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Trong bối cảnh thế giới tiền mã hóa đang phát triển nhanh chóng, một xu hướng đáng chú ý đã nổi lên trong cộng đồng Ethereum: sự ưa chuộng của các giao dịch ẩn danh thông qua “Dark Pools”. Những giao dịch ẩn danh này cho phép người dùng tiến hành chuyển tiền một cách bí mật và tránh khỏi sự can thiệp của các trading bots – những thiết bị có thể chạy trước các giao dịch và thu về lợi nhuận.

Theo các số liệu mới nhất, các giao dịch ẩn danh hiện tại chiếm khoảng một nửa tổng lượng gas sử dụng trên mạng lưới Ethereum. Đây là một sự gia tăng đáng kể so với những năm trước. Trong một thị trường mà sự minh bạch và công khai đã từng là những nguyên tắc cốt yếu, xu hướng này đang đặt ra những câu hỏi lớn về tính minh bạch và sự đáng tin cậy của mạng lưới công cộng phi tập trung.

Yassamin Ansari đã giành chiến thắng trong cuộc kiểm phiếu lại trước Raquel Terán với chỉ 39 phiếu chênh lệch trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Dân chủ cho khu vực bầu cử quốc hội số 3 của Arizona. Ansari, nhận được sự ủng hộ của Super PAC Protect Progress, sẽ đối đầu với ứng cử viên Đảng Cộng hoà Jeff Zink trong cuộc bầu cử tháng Mười Một. Super PAC này đã chi hàng triệu USD cho các chiến dịch truyền thông nhằm hỗ trợ Ansari và nhiều ứng cử viên khác trong các cuộc đua quốc hội khác nhau. Fairshake, một chi nhánh của PAC, cũng đã cam kết 12 triệu USD để hỗ trợ ứng cử viên Đảng Cộng hoà Bernie Moreno trong cuộc đua vào Thượng viện Hoa Kỳ tại Ohio.

Mùa bầu cử năm 2024 đã chứng kiến các ứng cử viên của các đảng lớn đưa ra các quan điểm về vấn đề tiền mã hóa. Nhiều nhà lập pháp của Đảng Dân chủ đang thảo luận về những dự luật ủng hộ tiền mã hóa, trong khi các nhân vật Đảng Cộng hoà như Donald Trump cũng đã đưa ra những phát biểu tích cực về tài sản kỹ thuật số.

Xu hướng dùng dark pools để bảo mật giao dịch trên Ethereum và những thảo luận sôi nổi trong chính trị về tiền mã hóa đang tạo ra một bức tranh mới về tương lai của công nghệ blockchain và cách nó có thể ảnh hưởng đến mọi ngóc ngách của đời sống kinh tế và chính trị. Trong những năm tới, liệu sự phát triển này sẽ góp phần thúc đẩy sự sáng tạo và an toàn, hay sẽ là thách thức đối với nguyên tắc minh bạch vốn là linh hồn của blockchain? Thời gian sẽ trả lời.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here