25 C
Vietnam
Saturday, September 21, 2024

Các chuyên gia dự đoán Bitcoin có thể đạt mức 100K USD vào cuối năm, cùng với sự phát triển mạnh từ các Layer 1 khác như Solana, Toncoin

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Trong thời gian gần đây, Bitcoin và nhiều đồng tiền điện tử khác đã chứng kiến một đợt tăng giá mạnh mẽ. Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong một tháng, trong khi Solana lần đầu tiên đạt giá 170 kể từ tháng 6. Sự tăng giá này xảy ra cùng với một sự cố gián đoạn hệ thống công nghệ thông tin lớn do một bản cập nhật phần mềm bị lỗi.

Mặc dù giá cả vừa trượt dốc trước đó, các đồng tiền điện tử đã tăng mạnh khi các chỉ số chứng khoán chính tiếp tục suy giảm. Một số người quan sát đã chỉ ra rằng các blockchain phi tập trung đã cho thấy sự kiên cường hơn so với các mạng lưới tập trung trong sự cố gián đoạn công nghệ thông tin vừa qua.

Các chuyên gia dự đoán rằng Bitcoin có thể đạt mức 100,000 USD vào cuối năm nay, với nhu cầu mạnh mẽ từ các tổ chức lớn đối với các quyền chọn mua. Toncoin (TON) là đồng tiền chính của The Open Network, một blockchain được phát triển bởi ứng dụng nhắn tin Telegram với 900 triệu người dùng hoạt động. Ton blockchain đã trở thành blockchain lớn thứ mười về tổng giá trị khóa (TVL), vượt qua Optimism. Các kế hoạch tương lai bao gồm xây dựng cầu nối với Bitcoin và tích hợp khả năng tương thích EVM.

Một quỹ trị giá 20 triệu USD đã được công bố để hỗ trợ các dự án trong hệ sinh thái TON. Chuỗi ứng dụng TON, được hậu thuẫn bởi The Open Platform, sẽ sử dụng công nghệ của Polygon và cung cấp khả năng tương thích EVM. Quỹ TON đã hợp tác với 1inch và Sign để ra mắt một vườn ươm khởi nghiệp Web3 mang tên Triangle. Sàn giao dịch OKX đã tích hợp mạng TON vào ví Web3 của mình.

Quỹ TON cũng đã thông báo về việc ra mắt cầu nối Bitcoin (BTC) mang tên Teleport. Tuy nhiên, một số DApp hàng đầu trên mạng TON đang gặp khó khăn trong việc duy trì khối lượng giao dịch, với sự tăng trưởng người dùng chủ yếu đến từ các chiến dịch airdrop. Đã có những lo ngại được đưa ra về việc phân bổ token trong một số dự án.

Sự thành công của TON phụ thuộc vào sự phát triển của hệ sinh thái DApp của nó, và hiện tại nó vẫn đang trong giai đoạn đầu. Hãy cùng chờ đợi và hy vọng rằng hệ sinh thái này sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here