21 C
Vietnam
Saturday, September 21, 2024

Coinbase khởi động chiến dịch quảng cáo trị giá 2 triệu usd nhắm tới cử tri Latino tại Mỹ

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Coinbase, nền tảng trực tuyến hàng đầu cho việc mua bán tiền điện tử, đã chính thức khởi động một chiến dịch quảng cáo trị giá 2 triệu USD nhằm vào cử tri và người tiêu dùng Latino tại Mỹ. Chiến dịch này diễn ra trong thời điểm ngành công nghiệp tiền điện tử đang cố gắng tạo điều kiện để đưa các nhà lập pháp thân thiện với tiền điện tử vào các vị trí quan trọng.

Chiến dịch quảng cáo mới của Coinbase không chỉ là một bước đi chiến lược mà còn giới thiệu các giải pháp thay thế bằng tiền điện tử cho việc gửi kiều hối. Quảng cáo này nổi bật với hình ảnh một thanh niên gửi tiền về cho bà ở Mexico. Theo Coinbase, mức phí trung bình để gửi tiền ra nước ngoài là 6.18%, trong khi đó việc chuyển tiền bằng USD Coin, một stablecoin kỹ thuật số trên Coinbase Wallet lại hoàn toàn miễn phí.

Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Univision trong thời gian diễn ra giải bóng đá Copa America, và sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ tại California và Texas, cùng với Washington, D.C. Ông Antonio Villaraigosa, cựu Thị trưởng Los Angeles, phát biểu trong một tuyên bố liên quan đến chiến dịch: “Hệ thống tài chính truyền thống của chúng ta không hoạt động hiệu quả đối với cộng đồng người da màu, những người gặp nhiều rào cản trong việc xây dựng tài sản.”

Theo nghiên cứu của Morning Consult năm 2023, 59% người lớn ở Mexico tin rằng tiền điện tử sẽ trở thành một hình thức thanh toán đáng tin cậy, so với 38% người lớn tại Mỹ.

Đây không phải là lần đầu tiên Coinbase thực hiện các nỗ lực vận động hành lang. Vào tháng 8 năm ngoái, công ty đã giúp khởi động tổ chức “Stand With Crypto”, một tổ chức dành cho các cử tri sở hữu tiền điện tử, và đến tháng 6 vừa qua, số lượng thành viên của tổ chức này đã vượt qua con số 1 triệu.

Cùng lúc đó, anh em nhà Winklevoss – Tyler và Cameron Winklevoss, nhà sáng lập Gemini Trust Co., đã đóng góp mỗi người 1 triệu USD Bitcoin cho chiến dịch tranh cử của ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump. Tyler Winklevoss viết trên nền tảng mạng xã hội X: “Trong vài năm qua, chính quyền Biden đã công khai tuyên chiến với tiền điện tử. Đã đến lúc đội quân tiền điện tử gửi thông điệp đến Washington.”

Gần đây, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua một dự luật nhằm tạo ra khuôn khổ pháp lý mới cho các loại tiền kỹ thuật số, bất chấp sự cảnh báo từ cơ quan quản lý chứng khoán Mỹ rằng động thái này có thể tạo ra các rủi ro tài chính mới.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here