25 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Incentive và airdrop ảnh hưởng đến chiến lược tiếp thị tiền điện tử trong bối cảnh lạm phát gia tăng

Date:

LIÊN QUAN

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...

Reuters: Terraform Labs phá sản sau thỏa thuận với SEC

Công ty Terraform Labs đã được Chánh án Phá...
spot_img

Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện rằng các chương trình Incentive & Airdrop đang có ảnh hưởng quan trọng đối với nguồn kinh phí tiếp thị của các dự án Crypto. Một số dự án đang điều chỉnh chiến lược do tăng lạm phát và sự bất ổn kinh tế, và một số thậm chí đã sa thải toàn bộ nhóm nhân viên tiếp thị. Viện Thực hành Quảng cáo (IPA) cho biết một số lượng đáng kể các nhà tiếp thị cấp cao đang có tâm trạng bi quan về triển vọng tài chính của ngành công nghiệp của họ. Sự tăng trưởng quảng cáo yếu cũng đóng góp vào xu hướng này và thúc đẩy sự phổ biến của chương trình khuyến mãi. Dữ liệu từ Báo cáo Bellwether của IPA chỉ ra rằng một số công ty đã tăng chi tiêu cho chương trình khuyến mãi, một xu hướng mới mẻ trong hai thập kỷ qua.

Tuy nhiên, việc thúc đẩy doanh số ngắn hạn cần được xem xét kỹ lưỡng trong việc xây dựng thương hiệu dài hạn, vì chương trình khuyến mãi có thể ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và không góp phần vào sự trung thành của khách hàng. Sự biến đổi của tiền điện tử yêu cầu các nhà tiếp thị tiền điện tử phản ứng linh hoạt với các xu hướng tiếp thị rộng hơn. Sự sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong tiếp thị ngày càng trở nên quan trọng và các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp tiền điện tử cần áp dụng công nghệ AI một cách chiến lược. Điều quan trọng là các thương hiệu tiền điện tử cần tạo ra doanh số bán hàng ngắn hạn mà không mất đi lòng tin và giá trị thương hiệu dài hạn.

Thị trường tiền điện tử đã có một bước phát triển khi lợi suất trái phiếu chính phủ dài hạn giảm sau khi số liệu thương mại Trung Quốc yếu hơn dự kiến. Giá Bitcoin đã tăng gần 3%, vượt qua mốc 30.000 đô la lần đầu tiên kể từ ngày 3 tháng 8. Các loại tiền điện tử khác như solana, toncoin và chainlink cũng tăng trên 5%. Sự giảm lãi suất trái phiếu cho thấy Bắc Kinh có thể cần áp dụng các biện pháp khác nhau để kích thích nền kinh tế của Trung Quốc.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here