26 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Các Vòng Gọi Vốn Của Coinbase

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vòng huy động vốn mới của Coinbase, một trong những tên tuổi nổi tiếng trong ngành tiền điện tử.

Coinbase là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ. Họ đã công bố về việc huy động vốn mới thông qua một số vòng huy động vốn. Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về các vòng huy động vốn này bên dưới.

Vòng huy động vốn đầu tiên là vòng Seed (hạt giống). Tại vòng này, Coinbase đã huy động được 150 triệu đô la Mỹ từ nhà đầu tư như Greylock Partners và Andreessen Horowitz. Với số vốn ban đầu này, Coinbase đã bắt đầu xây dựng sàn giao dịch tiền điện tử của mình từ đầu.

Tiếp theo, Coinbase đã tăng cường vốn thông qua vòng huy động vốn Series A và B. Vòng huy động vốn Series A đã thu về thêm 25 triệu đô la Mỹ từ các tổ chức như Union Square Ventures và Ribbit Capital. Sau đó, vòng huy động vốn Series B đã giúp Coinbase huy động thành công 75 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư như Draper Fisher Jurvetson và BBVA Ventures.

Với mức độ phát triển và tiềm năng tăng trưởng trong ngành tiền điện tử, Coinbase đã tiến xa hơn với vòng huy động vốn Series C. Tại vòng huy động vốn này, họ đã thu về tới 100 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư như Y Combinator Continuity Fund và IDG Capital.

Cuối cùng, vòng huy động vốn mới nhất của Coinbase là vòng huy động vốn Series D, trong đó họ đã huy động thêm 300 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư như Tiger Global Management và IVP. Với số tiền này, Coinbase sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng dịch vụ của mình trên toàn cầu.

Thông qua các vòng huy động vốn này, Coinbase đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tiền điện tử và sàn giao dịch. Họ đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn và xác định được mục tiêu phát triển của mình.

Có thể thấy rõ rằng vòng huy động vốn là một phần không thể thiếu trong việc phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử. Thông qua việc huy động vốn, các dự án mới có thể tiếp tục phát triển và mở rộng dịch vụ của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ hội đầu tư và tạo thu nhập cho nhà đầu tư trong ngành.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here