23 C
Vietnam
Saturday, September 21, 2024

Bitcoin tăng mạnh trong đêm ghi nhận mốc 70,206

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Ngày 21 tháng 5, Bitcoin, loại tiền điện tử lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thị trường, đã tăng giá lên 70,206 vào lúc 20:03 GMT hàng ngày. Điều này đã khiến Bitcoin tăng thêm 3,931 so với giá đóng cửa trước đó. Theo dữ liệu từ Reuters, Bitcoin đã tăng trưởng mạnh mẽ 82,3% so với mức thấp nhất trong năm là 38,505 vào ngày 23 tháng 1.

Trong khi đó, Ether, loại tiền điện tử liên quan đến mạng lưới blockchain Ethereum, cũng đã tăng 13,3% vào Thứ Hai, lên đến 3500.

Tính đến năm nay, đề xuất và khởi chạy quỹ giao dịch chứng khoán Bitcoin tức thì (spot bitcoin exchange-traded funds) tại Hoa Kỳ đã mở rộng tầm vực đầu tư cho những nhà đầu tư mới. Điều này đã khiến ngọn lửa hào hứng vừa mới tắt do giảm giá trong “mùa đông tiền điện tử” năm 2022 trở lại sôi nổi.

Chúng ta chưa thể chắc chắn rằng đây là dấu hiệu cho một bước tiến vượt bậc trong sự phát triển của thị trường tiền điện tử hay không. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, với mức giá hiện tại, Bitcoin và Ether đang khiến giới đầu tư không khỏi xao lạc.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here