20 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Lagrange Labs, công ty phát triển công nghệ ZK Coprocessing tổng gọi vốn 17,2 triệu USD

Date:

LIÊN QUAN

Xu Hướng và Sự Kiện Mới Nhất Trong Thị Trường Crypto

Thị trường tiền mật mã đã có những biến...

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...
spot_img

Lagrange Labs là gì?

Lagrange Labs, công ty phát triển giao thức Lagrange, một cơ sở hạ tầng “cross-chain” cho phép tạo lập các bằng chứng trạng thái tổng quát giữa các blockchain chính. Các ứng dụng tích hợp giao thức này có thể nộp các bằng chứng tổng hợp về trạng thái đa chuỗi để các hợp đồng trên các chuỗi khác có thể xác minh một cách không tương tác.

Cơ chế hoạt động của ZK Coprocessin

Công nghệ ZK Coprocessing của Lagrange Labs cho phép thực hiện các phép tính và xác minh dựa trên dữ liệu của chuỗi khối với quy mô lớn thông qua máy xử lý ZK Coprocessor. Nó hoạt động song song và phân phối nghĩa là một phép tính được chia nhỏ thành nhiều tác vụ có thể được phân phối đến nhiều máy tình khác nhau. Điều này không chỉ giúp tăng tốc độ tạo ra các bằng chứng mà còn hứa hẹn sự mở rộng không giới hạn về quy mô dữ liệu. Kèm theo đó, việc sử dụng SQL truy vấn trực tiếp từ hợp đồng thông minh mà không cần thông qua các quy trình phức tạp là một bước tiến đột phá.

Để người dùng có cái nhìn thực tế và trải nghiệm công nghệ mới, Lagrange Labs đã triển khai testnet “Euclid” của máy coprocessor ZK, mở ra cơ hội cho các lập trình viên và bên có liên quan trải nghiệm và khám phá những tính năng vượt trội mà công nghệ mới mang lại.

Các vòng gọi vốn của Lagrange Labs

Vòng Pre-Seed

  • Ngày thông báo: 18/5/2023
  • Số vốn gọi được: 4 triệu USD
  • Các nhà đầu tư: 1kx, CMT Digital, Maven 11 Capital, Lattice, Daedalus

Vòng Seed

  • Ngày thông báo: 8/5/2024
  • Số vốn gọi được: 13.20 triệu USD
  • Các nhà đầu tư: Founders Fund, CMT Digital, 1kx, Maven 11 Capital, Fenbushi Capital, Volt Capital và 6 nhà đầu tư khác.

Các kênh truyền thông

Tóm lại

Lagrange Labs không chỉ góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp tiền mã hóa mà còn đóng góp nhiều công sức trong việc mở rộng các khả năng ứng dụng của chuỗi khối. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và cộng đồng, công ty chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra những cơ hội mới và đột phá trên con đường phát triển kỹ thuật số tương lai.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here