24 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

The Sandbox TRƯỚC ĐỢT UNLOCK TOKEN LỚN THỨ 2 CỦA MÌNH TRONG 2023

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Thế giới tiền điện tử đang trở nên sôi động với những tin tức mới nhất về lĩnh vực blockchain. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về ba thông tin quan trọng trong thế giới crypto và blockchain.

The Sandbox – Unlock hơn $300M SAND Token
Đợt unlock lớn thứ 2 năm nay của The Sandbox với hơn 308 triệu $SAND trị giá tương ứng 125.8 triệu USD vào ngày 14 tháng 8 sắp tới đây. Tăng tổng lượng token phát hành trong năm 2023 lên 705 triệu token. Tuy nhiên, sự tăng trưởng của mạng lưới The Sandbox đã giảm đi đáng kể, khó để hấp thụ hết lượng token phát hành mà không ảnh hưởng tiêu cực đến giá. Thêm vào đó, một nhóm các “whale” đã bắt đầu có động thái đẩy SAND lên sàn giao dịch bán, tín hiệu cho thấy giá có thể giảm sâu. Mức hỗ trợ tiếp theo ở 0,30 USD và kháng cự tạm thời ở mức 0,45 USD.

Chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ
Thị trường tiền điện tử đang chứng kiến sự xuất hiện của một ứng cử viên không thường xuyên – thị trưởng Franics Suarez của thành phố Miami. Ông Suarez đã công bố chiến dịch tranh cử của mình sẽ chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin. Theo Suarez, Bitcoin và các công nghệ khác có thể giúp cá nhân tạo ra tài sản mà không bị ảnh hưởng bởi những âm mưu con người. Người ủng hộ có thể quyên góp ít nhất 0,00034 BTC, tương đương 1 USD, trên trang web của chiến dịch. Ông Suarez cũng chỉ trích nhà quản trị Biden vì thiếu hiểu biết về tiền điện tử và can dự các quy định rõ ràng. Ông cũng bày tỏ ý kiến phản đối với việc phát hành tiền điện tử của ngân hàng trung ương, với lý do lo ngại về quyền riêng tư. Là một người ủng hộ tài sản số, Suarez trước đây đã chấp nhận nhận lương bằng Bitcoin và tung ra MiamiCoin. Mặc dù giá trị của nó đã giảm kể từ khi ra mắt, Suarez vẫn kiên nhẫn thúc đẩy các tiến bộ công nghệ trong nỗ lực tranh cử tổng thống.

Velvet Capital – Nền tảng DeFi (tài chính phi tập trung) 
Velvet Capital, hậu thuẫn bởi Binance Labs, đang cung cấp một hệ thống cơ sở hạ tầng tài chính phi tập trung cho quản lý tài sản số, cho phép người dùng dễ dàng tạo và quản lý quỹ trên chuỗi khối. Sự sử dụng của DeFi đã tăng đáng kể với hơn 6 triệu người dùng vào tháng 1 năm 2023. Velvet Capital tích hợp với các giao thức DeFi quan trọng, cho phép nhà quản lý tài sản và nhà giao dịch giao dịch trên chuỗi khối. Họ cũng cung cấp các công cụ tiên tiến cho nhà quản lý tài sản để tăng hiệu quả của danh mục của họ. 

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here