25 C
Vietnam
Saturday, September 21, 2024

Layer 1 Berachain tổng gọi vốn 142 triệu USD từ nhiều quỹ đầu tư lớn

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Berachain, layer 1 tương thích với EVM gọi vốn 100 triệu USD từ nhiều quỹ lớn như Framework Ventures và Brevan Howard Digital cùng sự tham gia của Polychain Capital, HashKey Capital, Arrington XRP Capital và Sandeep Nailwal.

Berachain là gì?

Berachain được xây dựng trên nền tảng Cosmos SDK, một cơ sở hoàn chỉnh cho các dự án blockchain hiện đại, và bảo mật bằng Protocol đồng thuận Mới về Chứng minh Dòng tiền (Proof-of-Liquidity Consensus Protocol).

Nguồn gốc của Berachain bắt nguồn từ một bộ sưu tập NFT, Bong Bears mà ba trong số bốn người đồng sáng lập có bút danh đã ra mắt vào tháng 8 năm 2021.

Điểm nổi bật của Berachain

Điểm nổi bật của Berachain là hệ thống tiền tệ ba mã token: bera (token dùng trả phí), honey (stablecoin) và BGT (Bera Governance Token “không thể chuyển nhượng”). Người dùng khi cam kết bera hoặc “các token được phép” khác sẽ nhận được BGT theo thời gian, qua đó họ có thể “nhận honey do kiến trúc chuỗi cơ bản tạo ra như một phần thưởng cho sự tham gia của họ vào quản trị,”.

Berachain còn được biết đến là một mô hình đổi mới với VM Polaris – Máy ảo tương thích EVM có hiệu suất cao, được cấu hình mới một cách độc đáo và bản địa hóa với Cosmos. Nền tảng này giúp đơn giản hóa việc kết nối thanh khoản và tăng cường hiệu suất cho các ứng dụng với các tiêu chuẩn như AMM, Perps, Lending được tích hợp ngay trong chuỗi và có khả năng vận hành bởi các validator.

Các vòng gọi vốn

Vòng Series B

  • Ngày thông báo 12/4/2024
  • Số vốn gọi được: 100 triệu USD
  • Các quỹ đầu tư: Framework Ventures, Brevan Howard Digital, Polychain Capital, HashKey Capital, Tribe Capital, Arrington XRP Capital và 11 quỹ khác.

Vòng Series A

  • Ngày thông báo: 20/4/2023
  • Số vốn gọi được: 42 triệu USD, định giá 420.69 triệu
  • Các quỹ đầu tư: Polychain Capital, Shima Capital, Tribe Capital, GoldenTree Asset Management, Hack VC, Robot Ventures và 3 quỹ khác.

Mục tiêu của Berachain

Mục tiêu của Berachain là xóa bỏ sự phân mảnh của thanh khoản, đồng thời định hình nguyên tắc hoạt động dựa trên việc phối hợp các giao thức và validator để xây dựng an ninh thông qua dòng tiền thanh khoản. Sự chắc chắn về mặt tài chính và kỹ thuật của Berachain không chỉ được thể hiện qua sự hậu thuẫn của các quỹ đầu tư lớn mà còn qua việc ra mắt Testnet cho cộng đồng trải nghiệm và tham gia phát triển mạng lưới ngay bây giờ.

Các kênh truyền thông

Tóm lại

Với nhiều ý tưởng thú vị Berachain đang phát triển hướng tới viễn cảnh “Berachain Up Only” – một tương lai mà ở đó dòng tiền thanh khoản là chìa khóa để mở ra một thế giới dịch vụ tài chính phi tập trung (DeFi) đơn giản và tiếp cận được nhiều hơn cho người dùng khắp mọi nơi.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here