26 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Chuỗi ngày rút tiền từ Grayscale Bitcoin Trust bắt đầu chậm lại và có dấu hiệu tích cực hơn cho thị trường tiền điện tử

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Tình trạng rút tiền từ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) trong ba tháng qua đã vượt qua con số 15 tỷ USD, theo dữ liệu từ BitMEX Research. Tuy nhiên, giá trị tăng của bitcoin đã giúp tài sản dưới quản lý của Grayscale chỉ giảm nhẹ xuống còn 23.13 tỷ USD.

Trong bối cảnh hiện nay, dòng tiền rút ra của Grayscale hàng ngày đã giảm đáng kể so với mức khoảng 600 triệu USD hàng ngày vào tháng 3, nhưng vẫn còn một khoản lớn. Cụ thể, vào thứ Hai, Grayscale đã chứng kiến outflows trị giá 303 triệu USD.

Grayscale đang lên kế hoạch để cạnh tranh với các đối thủ mới nổi, bao gồm BlackRock và Fidelity. Trong số đó, iShares Bitcoin Trust của BlackRock, với mức phí chỉ 0.12%, đã thu hút khoảng 17.8 tỷ USD tài sản.

Tháng trước, Grayscale đã bày tỏ ý định xin phép từ SEC để tách một phần chưa xác định từ tài sản của ETF thành một quỹ Bitcoin Mini mới với mức phí thấp hơn. Quỹ này không hé lộ mức phí cụ thể.

Hiện tại, Grayscale áp dụng mức phí 1.5% cho ETF đã chuyển đổi, cao hơn nhiều so với mức phí trung bình khoảng 0.25% mà hầu hết các đối thủ cạnh tranh mới áp dụng.

Bitcoin đã tăng hơn 60% giá trị kể từ khi các ETF ra đời. Grayscale cũng khá lạc quan rằng SEC sẽ đồng ý cho chuyển đổi một sản phẩm khác của họ thành Ethereum ETF.

SEC đã có thời hạn đến cuối tháng Năm để đưa ra quyết định về các đề xuất tương tự. Trước đó, Grayscale đã kiện SEC sau khi họ từ chối đơn xin cấp phép của Grayscale cho Bitcoin ETF vào năm 2022. Tuy nhiên, tòa án phúc thẩm đã ủng hộ Grayscale, yêu cầu SEC xem xét lại quyết định của mình, mở đường cho việc phê duyệt các ETF bitcoin vào tháng Giêng.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here