25 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Uniswap Đạt Mốc $6.50 và Cuộc Chiến Của Coinbase Với SEC

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Giá của Uniswap (UNI) đã đạt đến mức $6.50 lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2023. Đây cũng đang là mốc cản cứng chốt lời của một số nhà đầu tư ngắn hạn đã mua từ vùng $4-5, điều này được thể hiện qua sự tăng mạnh của Chỉ số Tuổi Thọ Giao Dịch – một chỉ số đo lường tâm lý giao dịch trong giới đầu tư. Số lượng lệnh bán UNI trên các sàn giao dịch đều lớn hơn lệnh mua vào, cho thấy áp lực bán chưa có dấu hiệu giảm. Vùng hỗ trợ tiếp theo có thể điều chỉnh nhẹ về mức $5.80, việc vượt qua mức kháng cự $7 sẽ là một thử thách khó khăn. Bài viết kết cung cấp thông tin chỉ mang tính tham khảo và không nên xem như lời khuyên tài chính.

CEO của Coinbase, Brian Armstrong, đã tiết lộ rằng Cơ quan Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) yêu cầu sàn giao dịch này ngừng giao dịch tất cả các loại tiền điện tử, ngoại trừ bitcoin, trước khi kiện họ ra toà. SEC cho biết phần chống gian lận của họ chưa bao giờ yêu cầu các công ty rút lui khỏi các loại tài sản tiền điện tử, nhưng họ đã chia sẻ quan điểm của mình về hành vi có thể gây lo ngại dưới góc nhìn của luật chứng khoán. Nhận xét của Armstrong cho thấy SEC đã coi Ether, loại tiền điện tử thứ hai lớn nhất, là một chứng khoán trước khi ra vụ kiện Coinbase. Hiện tại, Coinbase và SEC đang đối đầu trong một cuộc chiến trên tòa án.

Một số Stable Pool trên Curve Finance đã bị khai thác mất hơn 52 triệu USD do một lỗ hổng trong ngôn ngữ lập trình Vyper, điều này gây thiệt hại nghiêm trọng. Trong quá trình này, một hacker mũ trắng đã thu hồi được 5,4 triệu USD Ether từ người khai thác và trả lại cho Curve Finance.

Tin tức cuối, các luật sư của Sam Bankman-Fried đang cố gắng niêm phong các tài liệu liên quan đến cuộc phỏng vấn ông đã cung cấp cho The New York Times, và Thượng viện Hoa Kỳ đã thông qua một dự luật quốc phòng có chứa một điều khoản nhắm vào Crypto.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here