25 C
Vietnam
Saturday, September 21, 2024

Bank of America’s Merrill triển khai ETF Bitcoin giao ngay cho khách hàng

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Bank of America’s Merrill Lynch đã bắt đầu cung cấp quỹ Bitcoin ETF giao ngay cho các khách hàng quản lý tài sản đủ điều kiện, theo một nguồn tin thân cận với vấn đề này đã chia sẻ với Reuters.

Sự kiện này được coi là bước ngoặt lớn sau khi SEC đồng ý chấp thuận loại hình đầu tư này vào tháng Một. Với sự xuất hiện của các quỹ ETF Bitcoin giao ngay, giờ đây nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận với đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới mà không cần trực tiếp nắm giữ nó.

Kể từ khi có sự đồng thuận của SEC, đã có 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay chính thức giao dịch tại Mỹ từ tháng trước. Sự kiện này không chỉ mở rộng cơ hội đầu tư vào lớp tài sản này cho các nhà đầu tư mới mà còn tái đánh thức sự hưng phấn từng bị dập tắt bởi mùa đông tiền mã hóa trong năm 2022.

Đáng chú ý, sự phổ biến tăng lên của các quỹ đầu tư này thậm chí đã thuyết phục một số nhà đầu tư chuyển đổi từ các quỹ ETF ủng hộ vàng. Bitcoin thường được tôn vinh là “vàng số”.

Chuyên gia phân tích Gautam Chhugani của Bernstein tin rằng: “Chúng tôi vẫn tin tưởng rằng Bitcoin đang trên con đường đạt 150,000 USD trong 18 tháng tới, dẫn dắt bởi sự chấp nhận không có tiền lệ từ các tổ chức.” Đáng chú ý, Bitcoin đã đạt giá 60,000 USD vào thứ Tư, cao nhất trong hơn hai năm qua.

Ngược lại, Vanguard – nhà cung cấp quỹ tương hỗ lớn nhất đã tuyên bố rằng họ không có kế hoạch cung cấp quỹ ETF Bitcoin giao ngay trên nền tảng của mình cho các khách hàng môi giới.

Việc Bank of America’s Merrill Lynch sẵn sàng cung cấp quỹ ETF Bitcoin giao ngay là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy các tổ chức tài chính lớn đang ngày càng chấp nhận tiền mã hóa, mà trong đó Bitcoin đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong danh mục đầu tư của nhiều nhà đầu tư.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here