20 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Initia blockchain thành công gọi vốn 7.5 triệu USD

Date:

LIÊN QUAN

Xu Hướng và Sự Kiện Mới Nhất Trong Thị Trường Crypto

Thị trường tiền mật mã đã có những biến...

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...
spot_img

Initia, một mạng lưới blockchain đầy hứa hẹn đã công bố về vòng gọi vốn Seed trị giá 7.5 triệu USD từ nhiều quỹ lớn bao gồm Delphi Digital, Hack VC, Nascent, Big Brain Holdings, a_capital, Figment Capital.

Initia là gì?

Được biết đến như một mạng lưới tương thích đa chuỗi “omnichain” từ giai đoạn 0 đến 1, Initia gây chú ý với việc sử dụng MoveVM – lần đầu tiên tích hợp Move Smart Contracting Language natively phù hợp với giao thức IBC (Inter-Blockchain Communication) của Cosmos. Điều này không chỉ giúp Initia mở rộng khả năng liên kết giữa các blockchain mà còn phát triển mọi lớp của hệ sinh thái từ L1 và có thể mở rộng tới L2s, hỗ trợ nhiều môi trường chạy máy ảo khác nhau như EVM, WasmVM hay MoveVM.

Các vòng gọi vốn

hai vòng gọi vốn của Initia blockchain

Undisclosed: Binance Labs (số vốn gọi được chưa xác định)

Seed: gọi vốn được 7.5 triệu USD từ Delphi Digital (quỹ dẫn đầu), Hack VC (quỹ dẫn đầu), Nascent, Big Brain Holdings, a_capital, Figment Capital và 4 nhà đầu tư khác.

Kênh truyền thông

Tóm lại

Sự kiện gọi vốn này của Initia đã đánh dấu bước tiến trong việc xây dựng và phát triển một hệ thống kinh tế vững chắc, nhằm định hướng và tối ưu hóa lợi ích cho toàn bộ các bên tham gia vào hệ sinh thái của mình.

Bài viết liên quan

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here