20 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Biến động từ sụp đổ của FTX và tăng trưởng của Bitcoin

Date:

LIÊN QUAN

Xu Hướng và Sự Kiện Mới Nhất Trong Thị Trường Crypto

Thị trường tiền mật mã đã có những biến...

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...
spot_img

Sự kiện phá sản của sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã để lại hàng loạt câu hỏi và chỉ trích xoay quanh vai trò của công ty luật Sullivan và Cromwell (S&C) trong quá trình đổ vỡ. Một vụ kiện tập thể gần đây đã đưa ra cáo buộc rằng S&C không chỉ đơn thuần phục vụ như một đối tác pháp lý mà còn biết đến những hoạt động gian lận của FTX và từ đó thu lợi. Đi sâu vào chi tiết, vụ kiện đã nêu ra việc một luật sư của S&C chuyển sang làm Giám Đốc Pháp lý cho FTX, tạo nguồn thu lớn cho công ty từ phí tư vấn, cũng như quản lý quá trình phá sản của FTX, qua đó thu về hơn 180 triệu USD. Nhiều quan điểm đề xuất rằng cần có một cuộc điều tra độc lập để làm sáng tỏ tình hình này.

Trong khi đó, đồng Bitcoin đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, vượt ngưỡng 52.000 USD, tuy nhiên các nhà phân tích của Swissblock lại nhìn nhận rằng mức tăng trưởng nhanh chóng như vậy không thể duy trì lâu dài. Hơn nữa, một số tổ chức như 10x Research đã đặt ra mục tiêu giá 57.500 USD cho bước tăng tiếp theo. Mặc dù có khả năng sẽ có những điều chỉnh ngắn hạn, xu hướng chung của thị trường vẫn là đi lên, với dòng tiền mạnh và nhu cầu mua future bitcoin gia tăng hỗ trợ cho xu hướng này. FalconX cũng ghi nhận sự gia tăng về khối lượng giao dịch, hứa hẹn một xu hướng tăng giá vào đầu năm 2024. Một diễn biến đáng chú ý khác là OpenAI, công ty được định giá 80 tỷ USD sau một thỏa thuận với Thrive Capital. CEO Sam Altman đang tìm kiếm sự hợp tác từ nhà đầu tư và nhà sản xuất chip. Công ty đã trải qua những thăng trầm nhưng đang tiến hành điều tra nội bộ để giải quyết những vụ việc trong quá khứ.

Chung quanh những thông tin này, câu chuyện tiền điện tử vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và cộng đồng mạng. Mỗi tin tức xuất hiện không chỉ đơn thuần là thông tin mà còn là một phần của dòng chảy biến động trong lĩnh vực tiền điện tử, nơi mỗi nhà đầu tư cần phải luôn tỉnh táo và sẵn sàng cho những di biến mới.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here