21 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Cá Voi tự chạy 1000 trình xác thực trị giá 90 triệu USD để claim airdrop StarkNet bằng máy tính cá nhân

Date:

LIÊN QUAN

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...

Reuters: Terraform Labs phá sản sau thỏa thuận với SEC

Công ty Terraform Labs đã được Chánh án Phá...
spot_img

Một trường hợp gây tranh cãi trong cộng đồng tiền điện tử đã nổ ra khi một cá voi Ethereum được biết đến đã tự vận hành 1.000 trình xác thực để claim airdrop STRK từ Starknet, nhưng dường như phần thưởng đã bị chuyển hướng sai hướng.

Được biết đến với tên gọi ‘Sullendef’, một Genesis solo staker, đã gây ấn tượng mạnh khi anh ta tự vận hành 1000 trình xác thực, một nỗ lực đáng kinh ngạc mà nhiều người coi là không thể tin được. Cộng đồng tiền điện tử đang rần rần về vụ việc này, không chỉ về khả năng kỹ thuật của Sullendef mà còn về việc phần thưởng airdrop STRK có thể đã bị chuyển hướng nhầm.

Sau khi Sullendef công khai trên GitHub về việc vận hành 1000 trình xác thực này, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên và khó tin về khả năng của một nhà vận hành node tự động quản lý một lượng lớn trình xác thực mà không cần đến sự hỗ trợ lớn từ phía kỹ thuật.

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là khi Sullendef tiết lộ rằng phần thưởng airdrop STRK của anh có thể đã bị chuyển hướng nhầm tới sàn giao dịch Kraken, thay vì được ghi nhận đúng cho những đóng góp của mình. Điều này đã khiến cho cộng đồng Starknet cũng như cộng đồng Ethereum rơi vào tình trạng hoang mang và lo lắng.

Starknet Foundation, tổ chức phi lợi nhuận đứng sau airdrop STRK, đang phản ứng trước tình hình này và đã hứa sẽ xem xét lại vụ việc. Ari Koliopoulos, CTO của tổ chức Rated, một trong những tổ chức giúp đỡ Starknet trong quá trình airdrop, đã phản hồi về vụ việc này và cam kết sẽ tìm ra giải pháp hợp lý để xử lý tình trạng phần thưởng bị chuyển hướng sai.

Trong khi đó, Sullendef vẫn đang chờ đợi một giải pháp từ Starknet Foundation và hy vọng sẽ nhận được sự công nhận và bồi thường xứng đáng cho những đóng góp của mình. Câu chuyện này vẫn đang tiếp tục phát triển, và cộng đồng tiền điện tử đang chờ đợi xem sự giải quyết cuối cùng sẽ ra sao.

Thomas Doan
Thomas Doan
Blockchain - thông tin minh bạch

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here