20 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Phân tích vòng đầu tư mới của Delabs Games

Date:

LIÊN QUAN

Xu Hướng và Sự Kiện Mới Nhất Trong Thị Trường Crypto

Thị trường tiền mật mã đã có những biến...

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...
spot_img

Chào mừng các bạn đến với bài viết mới của chúng tôi! Delabs Games, một công ty phát triển game trên blockchain đằng sau Rumble Racing Star và những trò chơi sắp tới khác.

Delabs Games là phần mở rộng của công ty phát triển game Hàn Quốc 4:33 Creative Lab, một công ty có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp game với hơn 250 triệu lượt tải về trên toàn cầu đến nay. Công ty mẹ đã phát hành các tựa game di động như Boxing Star, Battle Boom và Eroica.

Delabs Games vừa kết thúc vòng đầu tư SEED với số tiền gọi vốn là 4,7 triệu USD. Vòng đầu tư này đã được công bố vào ngày 25 tháng 7 năm 2023. Các nhà đầu tư trong vòng đầu tư này bao gồm Hashed Fund, The Spartan Group Polygon Fund và Merit Circle.

Được biết đến như một công ty phát triển game trên blockchain, Delabs Games tiếp tục đặt mục tiêu phát triển những trò chơi tầm cỡ và đáng chú ý trên nền tảng blockchain. Với kinh nghiệm và sự thành công của công ty mẹ, Delabs Games mong muốn tiếp tục đem lại những trải nghiệm thú vị và sáng tạo cho cộng đồng game thủ.

Thông tin về vòng đầu tư mới này báo hiệu một bước tiến quan trọng cho Delabs Games và là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của công ty trên thị trường game blockchain.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Delabs Games và các dự án game mới từ công ty này trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất!

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here