20 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

EigenLayer: nền tảng staking đạt TVL cao nhất mọi thời đại

Date:

LIÊN QUAN

Xu Hướng và Sự Kiện Mới Nhất Trong Thị Trường Crypto

Thị trường tiền mật mã đã có những biến...

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...
spot_img

Mới đây thị trường tiền điện tử đã chứng kiến sự tăng trưởng chóng mặt của EigenLayer, nền tảng restaking đạt TVL tăng vọt lên gần 6 tỷ USD sau khi tạm thời nới lỏng giới hạn tiền gửi. Điều này phản ánh sự tin tưởng và cam kết mạnh mẽ từ cộng đồng người dùng đối với sự phát triển bền vững của nền tảng.

TVL tăng vọt lên gần 6 tỷ USD

EigenLayer đã thu hút sự chú ý khi TVL tăng 170%, đạt mức 5.9 tỷ USD (~2.3 triệu ETH), đưa nền tảng này vào hàng ngũ 5 protocol DeFi hàng đầu về TVL. Đây được xem như một dấu hiệu tích cực cho thấy khả năng Lan tỏa và động lực tăng trưởng trong tương lai, đặc biệt là khi các giới hạn về TVL sẽ được gỡ bỏ vĩnh viễn để tạo nên một môi trường phi tập trung thực sự.

Người dùng đã được khuyến khích gửi tiền vào protocol này và hưởng lợi từ các khoản phần thưởng hấp dẫn, có thể bao gồm cả việc nhận airdrops token Eigen. Ngoài việc cung cấp dịch vụ staking ether qua các token staking lỏng, EigenLayer còn đang mở rộng sự tích hợp của mình để trở thành một nền tảng ứng dụng phi tập trung chủ chốt.

Trong khi đó, Bitcoin đã vươn lên mức giá 47,600 USD trước khi giảm 2%. Các quỹ Bitcoin ETF đã chứng kiến dòng tiền vào vượt quá 400 triệu USD, lớn nhất kể từ ngày 17 tháng 1. Mức giá này tăng cùng với sự gia tăng của net holding với 9,260 BTC được các ETFs tích cực nắm giữ.

Chuyên gia phân tích cho rằng rally này vẫn còn phòng để tiếp tục, với bitcoin được dự đoán sẽ tiếp cận mức giá cao hơn sau khi chinh phục lại mức trung bình di động quan trọng 50 ngày. Một số chuyên gia thậm chí còn dự đoán bitcoin có thể vượt 48,000 USD trong ngắn hạn và đạt mức 52,000 USD vào tháng Ba.

Bitcoin đang được xem xét như một phương tiện thay thế cho vàng trong tư cách “tài sản tránh rủi ro” giữa những thời điểm không chắc chắn, theo như CEO của ARK Invest, Cathie Wood. ARK’s mới Bitcoin ETF đã chứng kiến dòng tiền vào đáng kể, phản ánh sự tiềm năng tăng trưởng trong một thị trường đang do BlackRock và Fidelity thống lĩnh.

Mặt khác, kế hoạch phá sản của Genesis Capital đang bị công ty mẹ Digital Currency Group (DCG) phản đối vì cáo buộc trả cho khách hàng quá nhiều và vi phạm Điều luật Phá sản.

Về phía ngân hàng Vast Bank, ngân hàng này đã chấm dứt dịch vụ ngân hàng tiền điện tử di động sau khi từng tích hợp giao dịch tiền điện tử với các tài khoản kiểm tra truyền thống.

Cuối cùng, MicroStrategy đã tiếp tục mua vào thêm 850 BTC, nâng tổng lượng bitcoins mà họ nắm giữ lên đến 190,000 BTC, ước tính có giá trị lên đến 8.1 tỷ USD.

Nhìn chung, thị trường tiền điện tử vẫn đang vô cùng sôi động với những diễn biến tích cực và thử thách mới mẻ, phản ánh sự phát triển không ngừng của lĩnh vực này.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here