20 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Nền tảng xã hội Web3 Debox gọi vốn mới từ quỹ DWF Labs

Date:

LIÊN QUAN

Xu Hướng và Sự Kiện Mới Nhất Trong Thị Trường Crypto

Thị trường tiền mật mã đã có những biến...

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...
spot_img

DeBox đã công bố các vòng gọi vốn trị giá hơn 2 triệu USD từ nhiều quỹ đầu tư tiền điện tử như DWF Labs, TokenPocket và ABCDE.

DeBox là gì?

DeBox là một nền tảng xã hội Web3 được xây dựng trên công nghệ blockchain DID (Decentralized Identifier), giải quyết vấn đề xác minh tính xác thực của thông tin xã hội và giảm thiểu gian lận.

Mục tiêu của DeBox là cung cấp các tính năng và dịch vụ xã hội phi tập trung, được thiết kế đặc biệt cho các cộng đồng Web 3.0. Từ những cuộc trò chuyện dựa trên token đến các nền tảng mở cho công cụ DAO, multi-dimensional social graphs, DeBox đang mở ra một kỷ nguyên mới cho việc kết nối và giao tiếp trực tuyến.

Các vòng gọi vốn

  • 1 vòng “Strategic” từ quỹ DWF labs (số tiền chưa xác định)
  • 2 vòng “SEED” gọi được 2 triệu USD từ TokenPocket và ABCDE

Debox tích hợp NFT và Dao

Đáng chú ý, DeBox không chỉ là một nền tảng xã hội thông thường mà còn tích hợp các tính năng liên quan đến NFT và DAO, phản ánh xu hướng ngày càng lớn về tích hợp các công nghệ chuỗi khối vào các hoạt động xã hội hàng ngày.

Ngoài cung cấp các tính năng nền tảng, DeBox còn lan tỏa ảnh hưởng của mình qua cộng đồng, với việc ra mắt các NFT “Guardians” hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo và quyền lợi thu hút.

Các kênh truyền thông của Debox

Tóm lại

Với sự tiếp biến từ Web2 sang Web3, DeBox có mọi tiềm năng để trở thành một “mảnh ghép” quan trọng trong bức tranh tương tác xã hội thế hệ mới. Sự tăng trưởng chưa có dấu hiệu chậm lại cùng với sự quan tâm ngày càng tăng từ cộng đồng là minh chứng cho tầm nhìn và sự đổi mới không ngừng của DeBox.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here