21 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Orbit Chain Bị Hack Thiệt Hại 81 Triệu USD

Date:

LIÊN QUAN

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...

Reuters: Terraform Labs phá sản sau thỏa thuận với SEC

Công ty Terraform Labs đã được Chánh án Phá...
spot_img

Trong 24 giờ qua, thị trường tiền điện tử lại một lần nữa chấn động khi mạng lưới Orbit Chain (@Orbit_Chain) trở thành nạn nhân của một vụ tấn công mạng. Thông tin từ PeckShield cho biết Orbit Chain đã mất hơn 81.5 triệu USD trong vụ hack này, với nhiều loại tiền điện tử khác nhau bị ảnh hưởng.

Chi Tiết Vụ Hack

Trong danh sách những số liệu gây sốc, 30 triệu USDT, 10 triệu USDC, 10 triệu DAI, 230.879 WBTC và 9.500 ETH đã rơi vào tay kẻ tấn công. Đáng chú ý, hacker đã sử dụng 10 ETH từ TornadoCash để che đậy dấu vết và thực hiện giao dịch lớn với số tiền hối lộ tới 427 ETH (~1 triệu USD) qua các tài khoản BananaGunBot và BeaverBuilder.

Tầm Quan Trọng Của Bảo Mật

Sự cố này là một minh chứng rõ ràng cho thấy rằng bảo mật vẫn là một vấn đề nghiêm trọng trong thị trường tiền điện tử. Nhà đầu tư và người dùng cần tăng cường biện pháp an ninh để bảo vệ tài sản của mình khỏi những rủi ro này.

Các chuyên gia bảo mật khuyến nghị nền tảng và công ty tiếp tục nỗ lực tăng cường biện pháp bảo mật để ngăn chặn những vụ tấn công này. Người dùng cũng cần chủ động sử dụng các công cụ an ninh phù hợp để bảo vệ tài khoản và tài sản kỹ thuật số của họ.

Cảnh Báo

Trong môi trường tiền điện tử không ngừng biến động, việc cập nhật thông tin và đảm bảo an toàn cho tài sản kỹ thuật số của bạn là không thể phủ nhận. Bạn và cộng đồng cần liên tục theo dõi tin tức và nâng cấp biện pháp bảo mật để duy trì một môi trường giao dịch an toàn và đáng tin cậy.

Có thể bạn quan tâm:

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here