20 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Những triển vọng mới trong thị trường tiền điện tử theo phong cách blockchain tiên tiến

Date:

LIÊN QUAN

Xu Hướng và Sự Kiện Mới Nhất Trong Thị Trường Crypto

Thị trường tiền mật mã đã có những biến...

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...
spot_img

Trong năm nay, giá của Axie Infinity (AXS) đã tăng đến 160% và mới đây đạt mức cao mới trong năm là 11.05 đô la. Giá đã phá vỡ mức kháng cự lâu dài và đang trong xu hướng tăng. Chỉ số RSI cho thấy một xu hướng tăng giá và phân tích kỹ thuật cho thấy giá có thể tiếp tục tăng. Tuy nhiên, nếu giá không đóng cửa vượt qua mức 13 đô la, có thể gây ra một sự giảm 30% đến mức hỗ trợ gần nhất là 7.5 đô la.

Bài viết thảo luận về hiệu suất của thị trường tài sản kỹ thuật số trong năm 2023, tập trung vào chỉ số thị trường CoinDesk (CMI) như một tiêu chuẩn. CMI đã tăng 125% trong năm, vượt trội so với S&P 500. Bài viết cũng nêu các chỉ số ngành tiêu biểu đạt hiệu suất cao, với chỉ số tính toán CoinDesk (CPU) dẫn đầu với mức sinh lời 167%. Bài viết đề cập đến một số token đạt hiệu suất đáng kể như Injective Protocol’s INJ, RenderToken (RNDR) và Solana’s SOL. Bài viết cũng đề cập đến một số dự án gặp khó khăn, bao gồm ApeCoin, Luna, DASH, BAL, OMG và ZEC. Bitcoin đã có một năm mạnh mẽ với mức sinh lời 164%, trong khi XRP và XLM cũng đạt được hiệu suất tốt.

Bài viết kết luận bằng việc đề cập đến chỉ số nền tảng hợp đồng thông minh CoinDesk (SMT), bao gồm các dự án cơ sở hạ tầng blockchain lớn. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 32% người Ấn Độ đã mua tiền điện tử và 21% vẫn sở hữu tài sản kỹ thuật số. Bitcoin là loại tiền điện tử chiếm ưu thế được mua ở Ấn Độ. Mặc dù có thuế 30% trên thu nhập từ tài sản kỹ thuật số, tình hình về tiền điện tử vẫn tích cực. Dự kiến ​​thị trường tài sản kỹ thuật số tại Ấn Độ sẽ đạt 241 triệu đô la vào năm 2030. Dân số đông đảo của Ấn Độ, với một phần trăm cao nằm trong độ tuổi quan tâm đến tiền điện tử nhất, cho thấy tiềm năng đáng kể cho các nhà đầu tư tiền điện tử.

Bài viết giải thích các phương pháp khác nhau để mua Bitcoin ở Ấn Độ, bao gồm các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung, kế hoạch đầu tư theo hệ thống và giao dịch ngang hàng. Mỗi phương pháp đều có yêu cầu và lợi ích riêng, chẳng hạn như dễ sử dụng, an toàn và phí thấp. Các phương thức thanh toán khác nhau cũng có sẵn, bao gồm chuyển khoản ngân hàng và ví điện tử.

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here