24 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Farcana gọi vốn 10 triệu USD trong vòng hạt giống

Date:

LIÊN QUAN

spot_img

Studio Game Farcana thông báo đã huy động được 10 triệu trong các vòng gọi vốn mới nhất từ Animoca Brands, Polygon Ventures, Fenbushi Capital, Merit Circle, và nhiều nhà đầu tư khác.

1. Farcana NFT Game là gì ?

Farcana là game bắn súng FPS với phong cách Esport được hỗ trợ bởi nền kinh tế Wed 3. Cũng có thể coi game thuộc thể loại game bắn súng Moba khi các nhân vật trong game đều có các kĩ năng riêng yêu cầu người chơi cần kết hợp cùng đồng đội của mình để giành chiến thắng.

Ngoài ra dự án cũng đã thu hút hơn 30.000 người tham gia vào đợt test game của dự án đợt vừa rồi.

2. NFT của dự án

Dự án sẽ có đợt mint NFT của mình vào ngày 19/12 sắp đến tuy nhiên hiện tại chưa rõ các quyền lợi của NFT này. Tuy nhiên, có điều chắc chắn đó là dự án sẽ airdrop dành cho holder NFT của mình khi token được ra mắt.

Thông tin cơ bản về NFT của dự án:

  • Tổng cung: 777
  • Giá mint: Free
  • Thời gian mint: 19/12/2023

3. Đội ngũ phát triển dự án

Farcana được phát triển bởi Farcana Studio có trụ sở tại UAE, studio có đội ngũ hơn 120 thành viên. Với đội ngũ bao gồm các kỹ sư phần mềm, nhà thiết kế, nhà phát triển trò chơi và các chuyên gia trong ngành khác.

4. Mục đích của Farcana trong vòng gọi vốn

Vốn thu được từ vòng gọi vốn sẽ được Farcana sử dụng để phát triển trò chơi bắn súng đa người chơi góc nhìn thứ ba. Dự án này sẽ mang đến trải nghiệm giải trí mới lạ và hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hồi hộp và thú vị cho người chơi, cùng với các yếu tố đồ họa và công nghệ đột phá.

5. Các nhà đầu tư hàng đầu:


Dự án Farcana đã thu hút được sự quan tâm và đầu tư từ những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực blockchain và công nghệ. Các nhà đầu tư đã tham gia vào vòng gọi vốn gồm Animoca Brands, Polygon Ventures, Fenbushi Capital, và Merit Circle. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Rarestone Capital, MMPro Trust, Unpopular Ventures, Kapo Capital, Emchain, Hasu Capital, và Dravus Investment. Đây là các tên tuổi uy tín trong lĩnh vực công nghệ và sẽ đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của dự án Farcana.

Kết luận:

Sự thành công trong việc huy động vốn của dự án Farcana là một tín hiệu tích cực cho dự án. Việc thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư hàng đầu cũng thể hiện niềm tin vào tiềm năng của dự án và sự phát triển của ngành công nghiệp này. Chúng ta hãy xem chờ những bước phát triển tiếp theo của dự án Farcana và những tác động tích cực mà nó sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ và người chơi.

Các kênh social chính thức của Farcana

– Twitter (X): https://twitter.com/FarcanaOfficial
– Telegram: https://t.me/FarcanaGame_chat
– Website: https://www.farcana.com/
– Discord: https://discord.com/invite/farcana
– Medium: https://farcana.medium.com/

Có thể bạn quan tâm:
– Andalusia Labs gọi vốn thành công 48 Triệu USD vòng Series A
– Hivello Gọi Vốn 1 Triệu USD Trong Vòng Pre-Seed
– Dynamic Labs huy động 21 triệu USD đẫn đầu bởi A16z

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here