25 C
Vietnam
Friday, September 20, 2024

Carv gọi vốn thành công trong lĩnh vực Game AI

Date:

LIÊN QUAN

Title:

Sự Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Drift Protocol: Chiến...

Reuters: Terraform Labs phá sản sau thỏa thuận với SEC

Công ty Terraform Labs đã được Chánh án Phá...
spot_img

Carv đã gọi vốn thành công từ các quỹ đầu tư lớn như Hashkey Capital, đồng thời xác định được vai trò quan trọng của nền tảng self-sovereign identity (SSI) oracle và giao thức chia sẻ dữ liệu.

Theo thông tin từ CryptoRank

Carv đã hoàn thành quá trình gọi vốn trong các vòng đầu tư quan trọng làm tăng giá trị thị trường của công ty. Đầu tiên, vào ngày 22 tháng 11 năm 2022, Carv đã thu hút được vốn đầu tư trị giá 4 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu như Vertex Ventures, Infinity Ventures Crypto, UpHonest Capital và PAKA. Việc gọi vốn này đã định giá Carv lên tới 40 triệu USD.

Dữ liệu theo RankCrypto

Thời gian sau đó, hôm qua ngày 5/12/2023, Carv đã thành công gọi được vốn đầu tư chiến lược từ HashKey Capital (công ty công nghệ lớn trị giá 100 tỷ USD). Thương vụ này đã định giá công ty Carv lên tới 60 triệu USD. Đây là thành quả đáng kể cho công ty blockchain có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ.

Dữ liệu theo Cryptorank

Về Carv

Carv không chỉ tập trung vào công nghệ blockchain, mà còn phát triển ứng dụng chơi game có sự góp mặt của trí tuệ nhân tạo. Ứng dụng này sẽ sử dụng nền tảng self-sovereign identity (SSI) oracle và giao thức chia sẻ dữ liệu để đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Với việc thu hút vốn đầu tư từ các nhà đầu tư hàng đầu, Carv đã chứng minh được tiềm năng của mình trong lĩnh vực công nghệ blockchain và game AI. Các ứng dụng và dịch vụ của Carv hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho người dùng trong tương lai.

Đồng thời, sự phát triển của Carv là một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ blockchain và trí tuệ nhân tạo trên thế giới. Việc gọi vốn thành công đã tạo sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và mở ra cơ hội mới cho các công ty khởi nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Có thể bạn quan tâm:
- Acctual gọi vốn thành công 3,85 triệu USD
- Toncoin tiếp tục thông báo các vòng gọi vốn mới

David Nguyen
David Nguyen
The Blockchain Lover

ĐĂNG KÝ!

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất của thị trường!

TIN MỚI NHẤT

spot_img

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here